Ra tết hàng loạt đi làm lại CMT

Theo Thượng tá Nguyễn Thị Hồng Nhan - Phó trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an Sóc Trăng): "Theo ước lượng, từ sáng sớm ngày 15/2 đến khoảng 8 giờ đã có trên 1.500 người đến đăng ký làm giấy chứng minh nhân dân. 
  • Tường thuật trực tiếp XSTN mới nhất

Chúng tôi đã chia thành nhiều tổ, nhiều khu vực để đáp ứng nhu cầu của bà con trong thời gian sớm nhất, không để bà con phải chờ lâu. Do những ngày này nắng nóng nên đơn vị đã chủ động dùng dù loại lớn che mát cho bà con khi đến làm giấy”.

Ngày 15/2, hàng ngàn người dân ở các địa phương trong tỉnh Sóc Trăng đã đổ xô về Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Sóc Trăng) để làm giấy chứng minh nhân dân.

Được biết, gần như trở thành thông lệ, hàng năm, sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều người dân ở Sóc Trăng lại đổ xô làm giấy CMND. Ngoài số cấp mới, đổi giấy cũ thì số mất xin cấp lại cũng khá nhiều, phần lớn là người làm ăn xa. Thời gian cấp giấy cho người dân vẫn như những năm trước là trong vòng 1- 2 giờ đồng hồ.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, dự kiến trong những ngày tới số lượng người đến làm giấy CMND sẽ cao hơn. Những năm trước, có ngày cán bộ, chiến sĩ của đơn vị cấp trên 2.000 giấy, có khi phải làm việc đến 21h đêm mới xong việc.​

0 nhận xét: