Chelsea nguy cơ xuống hạng, Mourinho vẫn không mua sắm

Chelsea đang chìm sâu trong khủng hoảng sau trận thua Leicester City rạng sáng nay, dù đang đứng trước nguy cơ xuống hạng nhưng HLV Jose Mourinho vẫn nói không với kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày

Rạng sáng nay (15/12), Chelsea tiếp tục thể hiện sự thất vọng trước Leicester City khi để thua với tỉ số 1-2. Đây chính là thất bại thứ 9 của The Blues ở mùa giải năm nay sau 16 vòng đấu, kết quả này đã đẩy thầy trò HLV Jose Mourinho xuống vị trí thứ 16/20 trên BXH Ngoại hạng Anh, lúc này họ chỉ còn cách nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.
 Chelsea, Leicester City, HLV Jose Mourinho, Mourinho không mua sắm, chuyển nhượng tháng Giêng tới, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho vẫn hài lòng với đội ngũ nhân sự hiện tại

Theo thống kê, lần gần nhất Chelsea để thua 9 trận sau 16 vòng đấu cách đây 30 năm. Đó là mùa giải 1978/1979, năm đó đội chủ sân Stamford Bridge đã bị xuống hạng. Mùa bóng năm nay, nếu không sớm lấy lại phong độ thì việc The Blues xuống Hạng nhất Anh thi đấu hoàn toàn có thể tái diễn.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay

Các cầu thủ thi đấu không tốt, họ phải đánh thức lòng kiêu hãnh, tự trọng của mình và tất cả mọi thứ để thi đấu tốt hơn cũng như giúp Chelsea trở lại".Trước tình hình nêu trên, HLV Jose Mourinho vẫn cương quyết không mua sắm trong phiên chợ Đông 2016. Chia sẻ trên báo chí Anh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố: "Tôi không thể gặp ban lãnh đạo rồi nói người này chơi tốt, người kia chưa tốt hay chúng ta cần 50 triệu, 100 triệu euro mua sắm. Chúng tôi đang có một đội hình và sẽ đi tiếp tục chiến đấu.
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã từng tuyên bố không mua sắm trong tháng Giêng tới. 'Người đặc biệt' đang hài lòng với những cầu thủ đang có, ông cũng tự tin giúp Chelsea vào Top 4 mùa giải năm nay.
Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút

0 nhận xét: