Người cũ của HAGL khuyên Lee Nguyễn ở lại MLS

Evaldo, cựu tiền đạo HAGL cho rằng Lee Nguyễn nên ở lại thi đấu tại MLS chứ không nên về V-League.

  • Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày

Sắp tới Lee Nguyễn sẽ trở lại Việt Nam để tiến hành ký kết một số điều khoản trong hợp đồng quảng cáo, trong 1 tuần tại mảnh đất hình chữ 'S' anh sẽ đàm phán với một số đội bóng tại V-League. Theo tìm hiểu, ngoài CLB Thanh Hóa thì Hà Nội T&T cũng đang có muốn sự phục vụ của Lee Nguyễn. Tuy nhiên, để sở hữu cầu thủ Việt kiều này là điều không hề dễ dàng bởi ngoài vấn đề chuyên môn thì phần kinh tế cũng là cản trở lớn đối với các đội bóng V-League.
  • Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

 Evaldo, cựu tiền đạo HAGL, Lee Nguyễn, Người cũ của HAGL khuyên Lee Nguyễn ở lại MLS, MLS, V-League, Lee Nguyễn về V-League

Evaldo (phải) và Lee Nguyễn từng là đồng đội tại HAGL


  • Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút

Trong khi chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về chuyện Lee Nguyễn trở lại V-League thì mới đây, đồng đội cũ của cầu thủ Việt kiều này là Evaldo đã lên tiếng. Evaldo khuyên Lee Nguyễn không nên rời một giải đấu đẳng cấp như MLS để trở lại V-League. Chia sẻ trên Football Channel Việt Nam, Evaldo cho biết: "Chắc chắn Lee Nguyễn sẽ không trở lại Việt Nam bởi giải đấu mà anh ấy đang chơi (MLS) là nơi rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới đang tìm đến thi đấu. Anh ấy cũng đang là một ngôi sao của New England Revolution. Lee Nguyễn nên ở lại MLS, đó là điều tốt hơn cho anh ấy".
  • Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay

Được biết, Evaldo và Lee Nguyễn từng là đồng đội của nhau khi cả hai còn khoác áo HAGL. Tại V-League 2009, Evaldo và Lee Nguyễn chơi rất ấn tượng và họ đóng góp 20 bàn cho HAGL.
Được biết, Lee Nguyễn hiện tại còn 1 năm hợp đồng tại New England Revolution. Bởi vậy, nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều này các đội bóng V-League phải chi ra mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ. Theo Transfermarkt, Lee Nguyễn đang có giá 1,5 triệu euro - tương đương hơn 34 tỷ VNĐ. Bên cạnh đó là khoản tiền lương không nhỏ dành cho Lee Nguyễn, theo tìm hiểu thì anh đang nhận 175.000 USD/năm tại New England.

0 nhận xét: