Man Utd hiện tại còn thua cả mấy ông già

Có lẽ nhiều cầu thủ Man Utd hiện tại sẽ phải cảm thấy xấu hổ với nhận định của huyền thoạiDennis Law.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay

Mau Utd hiện tại còn thua cả mấy ông già?
Mau Utd hiện tại còn thua cả mấy ông già?
Sự thất vọng của các CĐV Man Utd dành cho đội bóng con cưng của mình vào thời điểm này có thể nói là rất khó diễn tả, khi mà mới đây họ đã phải hứng chịu thất bại (thua Stoke) thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường, lần đầu tiên kể từ năm 1961.
Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút

Có cảm giác như vào lúc này, bất cứ đội bóng nào cũng có thể đánh bại đoàn quân của HLV Van Gaal. Nói vui về hiện trạng của Quỷ Đỏ, huyền thoại Dennis Law khẳng định ngay cả ông và những đồng đội cũ của mình cũng có thể giành chiến thắng trước Man Utd của Van Gaal khi cho biết:
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

“Tôi tin rằng Man Utd thời của tôi có thể đánh bại Man Utd hiện tại. Có thể là 1-0.” Khi được phóng viên hỏi là tại sao chỉ là 1-0, ông Dennis Law cũng đã hài hước đáp: “Đơn giản vì chúng tôi hiện cũng đều đã hơn 70 cả rồi.”
Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày

Hiện Man Utd đã bị loại khỏi Champions League và Cúp Liên Đoàn. Trong khi đó tại Premier League, họ cũng đã bị đá văng ra khỏi top 4. Có thông tin Van Gaal sẽ sớm nhận thông báo sa thải từ BLĐ Man Utd vào ngày mai, bất chấp kết quả với Chelsea tối nay có thế nào đi nữa.

0 nhận xét: