Chia điểm với Man City, Leicester ngậm ngùi nhìn Arsenal vô địch lượt đi

Hàng loạt cơ hội được tạo ra song sự vô duyên của các tiền đạo Leicester và Man City khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay

Aguero bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: Internet.
Aguero bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: Internet.
Tiếp đón Man City, Leicester tung ra sân đội hình mạnh nhất với những Riyad Mahrez, Jamie Vardy, Ngolo Kante. Pellegrini cũng sử dụng những quân bài tốt nhất mà ông có, Sergio Aguero đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Reheem Sterling – David Silva – Kevin De Bruyne.
Xem thêm kqxs nhanh nhất ngay tại đây

Trận đấu khởi đầu khá hấp dẫn với những pha tấn công dồn dập của Man City. Phút 11, Aguero đi bóng lắt léo bên cánh trái nhưng cú căng ngang của anh không vượt qua được hậu vệ Leicester. Ít phút sau, De Bruyne có cơ hội đối mặt thủ thành Kasper Schmeichel nhưng không thể chiến thắng.
Đội khách thực hiện khá nhiều những tình huống tấn công biên nhờ vào sự cơ động của De Bruyne và Sterling trong khi “số 10” Silva chơi khá mờ nhạt. Ở hiệp một, Man City áp đảo hoàn toàn thế trận khi kiểm soát bóng tới 63% và tung ra 10 cú sút, gấp đôi Leicester. Tuy vậy, Schmeichel quá xuất sắc giúp mảnh lưới Leicester được bảo toàn.
Sau giờ nghỉ, Man City vẫn ào ạt dâng cao đội hình, cònLeicester rình rập chờ cơ hội. Từ phút 63 đến phút 69, Man xanh liên tiếp tạo ra hai tình huống nguy hiểm. Đầu tiên là cú đánh đầu hiểm hóc của Otamendi từ quả phạt góc của De Bruyne, sau đó là pha đệm bóng ở cự ly gần của Bony. Đáng tiếc, không một lần bóng đi vào lưới đội chủ nhà.
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

    Vardy không thắng được Joe Hart. Ảnh: Internet.
Vardy không thắng được Joe Hart. Ảnh: Internet.
Trận này, Vardy có ít nhất hai cơ hội ngon ăn, song chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới lại đánh mất duyên ghi bàn khi đối đầu thủ thành Joe Hart. Những phút cuối trận, Leicester chủ động dồn sâu đội hình khiến Man City bất lực trong việc tìm bàn thắng.
Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày

Chung cuộc, hai đội rời rân với tỉ số hoà 0-0. 1 điểm giúp Leicester cân bằng điểm số với Arsenal (39 điểm) nhưng đội chủ sân King Power ngậm ngùi xếp sau do thua hiệu số bàn thắng bại (+12 so với +15). Như vậy, kết thúc lượt đi, Arsenal và Leicester chia nhau hai vị trí dẫn đầu, còn Man City đứng thứ 3 khi ít hơn 3 điểm.

0 nhận xét: