Messi từng muốn sang Serie A thi đấu

Juan Sebastian Veron tiết lộ rằng Lionel Messi từng mong muốn được thi đấu cho Inter Milan.
Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày.

Messi từng muốn thi đấu cho Inter. Ảnh: Internet.
Messi từng muốn thi đấu cho Inter. Ảnh: Internet.
Messi vừa cùng Barcelona lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup sau khi dễ dàng đánh bại River Plate 3-0 trong trận chung kết. Siêu sao 28 tuổi chính là người mở tỉ số bằng một pha xử lý khéo léo. Đây là lần thứ ba Messi giành danh hiệu này, trước đó là các năm 2009 và 2011.
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

Dù đang rất thành công tại Barcelona nhưng Messi từng có ý định sang Italia chơi bóng. Juan Veron, đồng đội Messi ở tuyển Argentina, cho biết: “Vài năm trước, Messi nói với tôi rằng cậu ấy muốn thi đấu cho Inter Milan. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ, còn hiện tại, Messi không đời nào rời Barcelona.”
Ở Barcelona, Messi đã chinh phục mọi đỉnh cao trong thế giới túc cầu. Với câu lạc bộ, anh có 4 chức vô địch Champions League, 7 lần đăng quang La Liga, 3 Cúp nhà vua Tây Ban Nha cùng hàng loạt danh hiệu khác. Cá nhân anh cũng giành 4 Quả bóng vàng FIFA liên tiếp (2009-2012), một thành tích chưa ai đạt được.
Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút

Những năm qua, có không ít tin chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo người Argentina, từ các ông lớn nước Anh như Man Utd, Man City, Chelsea đến đại gia nước Pháp PSG, tuy nhiên, tất cả đều là tin đồn và rất khó xảy ra khả năng Messi chia tay Nou Camp.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay

0 nhận xét: