Thua trận, Pellegrini vẫn tin Man City chơi tốt hơn

HLV người Chile cho rằng không phải đội chủ nhà Arsenal, chính Man City mới là đội chơi tốt, dù đã thất bại 1-2. Và ông cũng tin rằng Man City vẫn có khả năng vô địch giải đấu.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay 

Dù thua trận nhưng HLV Pellegrini vẫn tin Man City chơi tốt hơn. Ảnh: Internet.
Dù thua trận nhưng HLV Pellegrini vẫn tin Man City chơi tốt hơn. Ảnh: Internet.
“Rõ ràng là tôi không hạnh phúc với những gì các học trò đã thể hiện,” Pellegrini nói sau trận. “Nhưng tôi cho rằng chúng tôi mới là đội chơi tốt hơn họ.”
Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút

“Bạn hãy nhìn vào những con số thống kê. Về số lần kiểm soát bóng, số cú sút và dứt điểm về phía khung thành, chúng tôi đều vượt trội. Nhưng bóng đá là như vậy, nó chỉ được quyết định trong vài khoảnh khắc. Và rõ ràng chúng tôi đã mắc lỗi trong bàn thua thứ hai.”
Dự đoán kết quả XSMN nhanh nhất trong ngày

Thất bại trước Arsenal đã là thất bại thứ 5 của Manchester City mùa này. Và trong lịch sử Premier League (kể từ khi có tên gọi chính thức), không có đội nào vô địch vào cuối mùa mà để thua 5 trận trước Giáng sinh. Dù vậy, HLV này tin rằng đội bóng của ông vẫn chưa cơ hội.
Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày

“Chúng tôi đã chiến đấu tới cùng ở trận này. Và tôi không quan tâm tới việc đó (để thua 5 trận), chúng tôi vẫn có khả năng cạnh tranh cho chức vô địch,” ông kết luận.

0 nhận xét: