MU đã gọi điện cho Mourinho

Tờ Diario Noticias của Bồ Đào Nha cho biết MU đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với “siêu cò” Jorge Mendes, đại diện của Jose Mourinho.
Xem chi tiết kết quả xsmt ngay hôm nay
Mourinho được MU quan tâm. Ảnh: Internet.
Mourinho được MU quan tâm. Ảnh: Internet.
“Quỷ đỏ” đang trải qua tháng 12 hết sức tệ hại. Họ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và để thua liên tiếp hai trận trước các tân binh gồm Bournemouth và Norwich City tại giải quốc nội. Kết quả này khiến người hâm mộ MU không hài lòng.
Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút
Ngoài ra, phương pháp huấn luyện của Van Gaal cũng đối mặt với nhiều sự chỉ trích khi tạo ra một tập thể rệu rã, thi đấu vô hồn và nhạt nhẽo. Lúc này, báo chí cho biết chiến lược gia người Hà Lan có thể mất ghế nếu MU không thể đánh bại Stoke City trong ngày Lễ tặng quà hoặc Chelsea diễn ra hai ngày sau đó.
Tờ The Times cho biết những thất bại tiếp theo của MU có thể khiến Van Gaal đặt dấu chấm hết cho 19 tháng dẫn dắt đội bóng. Có khả năng Jose Mourinho sẽ được chọn thay Van Gaal nếu nhà cầm quân người Hà Lan mất việc.
Tường thuật kết quả xo so chính xác nhất từng phút
Được biết, MU đã bị đánh bật khỏi tốp 4 sau trận thua Norwich trên sân nhà, kém đội đầu bảng Leicester City 9 điểm. Theo đó, BLĐ bắt đầu tính đến một cuộc thay đổi vị trí HLV để ngăn chặn cuộc khủng hoảng. Lúc này, truyền thông loan tin đội chủ sân Old Trafford đã gọi điện cho Jorge Mendes để tiến hành xúc tiến đưa Mourinho về thành Manchester.
Dự đoán kết quả kqxsmb nhanh nhất trong ngày
Trong khi đó, beIN Sport còn cho biết BLĐ MU sẽ đưa ra một “quyết định lớn” ngay trong đầu tuần này liên quan đến ghế chỉ đạo đội bóng.

0 nhận xét: